ข่าวสาร ประชาสัมพันธ์

อัพเดทข่าวสารจาก ASM

ผู้อำนวยการฝ่าย กฟผ. ขอชื่นชม
พนักงาน ASM

ผู้อำนวยการฝ่ายการไฟฟ้าแม่เมาะขอชื่นชมพนักงาน ASM
เข้าระงับเหตุเพลิงไหม้จนสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี และไม่ทำให้อุปกรณ์เสียหาย

ASM Save The World Together
ณ มูลนิธิกระจกเงา

คุณจรัสพงศ์ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ คุณสุภาวดี พสกภักดี ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส
ฝ่ายทรัพยากรบุคคล เข้ามอบขวดพลาสติก PET ที่ใช้งานแล้ว ซึ่งเป็นขวดพลาสติกที่พนักงาน ASM และ ASMT ร่วมสะสมเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการรณรงค์การพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืนด้วยแนวคิด ESG โดยได้มอบให้แก่มูลนิธิกระจกเงา และ โครงการชรารีไซเคิล ซึ่งเป็นโครงการที่
ช่วยเหลือผู้สูงอายุ ให้มีงานและมีรายได้ 

🫙 จำนวน 12,000 ขวด

🌎 ลด CO₂ ได้ 212.16 Kg CO₂e 

🌱 เท่ากับปลูกต้นไม้ได้ 22 ตัน

MD Site Visit
ASM Save The World Together Project

คุณจรัสพงศ์ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ คุณรุจ สังขวิภา ที่ปรึกษา เข้าพบผู้ว่าจ้าง และพนักงาน ASM เพื่อเน้นย้ำแนวคิดการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืน (ESG) ให้ทุกคนร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนา พร้อมทั้งสอบถามการทำงาน รับฟังข้อเสนอแนะของพนักงาน ณ หน่วยงานฝ่ายช่างการบินไทย และคลังสินค้าการบินไทย

ASM จัดกิจกรรมมอบทุนการศึกษาในโครงการ ทุนการศึกษา ASM เพื่อเยาวชนคนเก่ง ปีที่ 12

ซึ่งได้รับเกียรติจากคุณกาญจน์ ทองใหญ่ ประธาน เจ้าหน้าที่บริหาร คุณจรัสพงศ์ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ พร้อมคณะผู้บริหาร เข้าร่วมพิธีมอบทุนการศึกษา โดยแบ่งออกเป็นทุนจากบริษัทมอบให้จำนวน 24 ทุน และทุนจากผู้บริหารสนับสนุนจำนวน 31 ทุน รวมทั้งหมด 55 ทุน เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระด้านการศึกษาของบุตรและสร้างขวัญกำลังใจให้กับพนักงาน 
ณ  ห้องสัมมนา ชั้น 18 อาคารล็อกซเล่ย์

MD Site Visit
ASM Save The World Together Project

คุณจรัสพงศ์ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ คุณรุจ สังขวิภา ที่ปรึกษา เข้าพบผู้ว่าจ้าง และพนักงาน ASM  เพื่อประชาสัมพันธ์แนวคิดการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืน (ESG) โดยเน้นให้พนักงานมีส่วนร่วมตระหนักถึงสิ่งแวดล้อม และสังคม พร้อมทั้งสอบถามการทำงาน รับฟังข้อเสนอแนะของพนักงาน ณ หน่วยงาน ปตท. / EnCo / AirAsia Academy / TG ACM และ AirAsia Cargo ดอนเมือง

ASM มอบทุนการศึกษาบุตรพนักงาน ปีที่ 12
ประจำปี 2566

วันที่ 11 ตุลาคม 2566 คุณพัทธ์ธีรา ลภัสเศรษฐศิริ รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานการตลาด มอบทุนการศึกษาบุตรพนักงาน เพื่อเยาวชนคนเก่ง ปีที่ 12 ประจำปี 2566 แก่พนักงาน
หน่วยงานโรงไฟฟ้าแม่เมาะ โดยแบ่งทุนการศึกษาเป็น 3 ประเภท ได้แก่ 
ระดับประถมศึกษา จำนวน 4 ทุน ทุนละ 1,500 บาท ระดับมัธยมศึกษา จำนวน 1 ทุน ทุนละ 2,000 บาท และ ระดับอาชีวศึกษา จำนวน 2 ทุน ทุนละ 2,500 บาท ณ อาคารผู้บริหาร (ตึก  ZY) โรงไฟฟ้าแม่เมาะ

คณะผู้บริหาร กฟผ. เยี่ยมชมบริการและเทคโนโลยี

คุณจรัสพงศ์ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และคุณพัทธ์ธีรา ลภัสเศรษฐศิริ รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานรักษาความปลอดภัยและบริการ ASM ให้การต้อนรับ นายสุวิทย์ สายสุธนาวิชญ์ 
ผู้อำนวยการความปลอดภัย
และคณะผู้บริหารจาก การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (EGAT) เข้าเยี่ยมชมงานบริการรักษาความปลอดภัย รวมถึงห้องควบคุมและสั่งการ (CCC) และเทคโนโลยี BYON ของบริษัท LET ณ อาคารล็อกซเล่ย์ สำนักงานใหญ่

ASM ร่วมแสดงความยินดี EnCo เปิดอาคารสำนักงานใหม่

11 สิงหาคม 66 คุณกาญจน์ ทองใหญ่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คุณจรัสพงศ์ ล่ำซำ กรรมการ
ผู้จัดการ และคุณพัทธ์ธีรา ลภัสเศรษฐศิริ รองกรรมการผู้จัดการ มอบดอกไม้แสดงความยินดีและเข้าร่วมพิธีเปิดอาคาร EnCo Terminal ซึ่งพัฒนาอาคารสำนักงานภายใต้ แนวคิด
The Future Station

ASM มอบเงินช่วยเหลือพนักงานผู้ประสบภัย โกดังพลุ-ประทัด ระเบิด จ.นราธิวาส

คุณจรัสพงศ์ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ ในนาม ASM มอบเงินช่วยเหลือ คุณฟิตตรี แซมสูดิงและคุณอาซาฮา สาและ พนักงานรักษาความปลอดภัย ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ระเบิดที่โกดังพลุ-ประทัด จ.นราธิวาส รายละ 10,000 บาท โดยมีคุณกตตน์ แย้มโสพิศ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายรักษาความปลอดภัยและบริการ เป็นตัวแทนในการรับมอบเงินช่วยเหลือ

ASM รับมอบประกาศเกียรติคุณการป้องกันและแก้ไขยาเสพติดฯ

คุณสุภาวดี พสกภักดี ผู้อำนวยการสายงานทรัพยากรบุคคล เป็นผู้แทนบริษัทฯ รับมอบประกาศเกียรติคุณรับรองมาตรฐานการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในสถานประกอบกิจการ โดยได้รับเกียรติจาก คุณนิยม สองแก้ว อธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน (กสร.) เป็นประธานฯ มอบประกาศเกียรติคุณ เนื่องใน “วันต่อต้านยาเสพติดโลก”
ณ ห้องประชุมกระทรวงแรงงาน ชั้น 5 ถนนมิตรไมตรี กรุงเทพฯ

คณะผู้บริหาร AWC เยี่ยมชมบริการ
และเทคโนโลยี

คุณจรัสพงศ์ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และ คุณพัทธ์ธีรา ลภัสเศรษฐศิริ รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานรักษาความปลอดภัยและบริการ ASM ให้การต้อนรับคณะผู้บริหารจาก Asset World Corporation (AWC) เข้าเยี่ยมชมงานบริการ Cleaning ของ ASM รวมถึง Robot และเทคโนโลยีทำความสะอาดของบริษัท LET ณ อาคารล็อกซเล่ย์ สำนักงานใหญ่

ASM TOWN HALL 3rd MEETING
ประจำปี 2566

28 มิถุนายน 2566 ASM จัดงาน TOWN HALL MEETING ครั้งที่ 3 ประจำปี 2566 ภายใต้หัวข้อ “ASM Transformation” โดยมีคณะผู้บริหารแสดงวิสัยทัศน์ พร้อมด้วยตัวแทนจากฝ่ายต่างๆ นำเสนอหน้าที่ความรับผิดชอบของฝ่าย ในโอกาสที่บริษัทฯ Reorganization และ รับประทานอาหารเย็นร่วมกัน ณ อาคารล็อกซเล่ย์ สำนักงานใหญ่

ASM LONG YEAR SERVICE ประจำปี 2565

วันที่ 2 มิถุนายน 2566 ASM ได้จัดงาน LONG YEAR SERVICE ประจำปี 2565 สำหรับพนักงานที่มีอายุงานครบรอบ 5 ปี 10 ปี และ 15 ปี โดยมี คุณจรัสพงศ์ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารร่วมมอบเกียรติบัตรและแสดงความยินดีแก่พนักงาน ณ ศูนย์ฝึกอบรม ASMT สาขากิ่งแก้ว

ASM LONG YEAR SERVICE ประจำปี 2565

วันที่ 30 พฤษภาคม 2566 ASM ได้จัดงาน LONG YEAR SERVICE
ประจำปี 2565 สำหรับพนักงานที่มีอายุงานครอบรอบ 5 ปี 10 ปี และ 15 ปี โดยมี ดร.สมภพ เจริญกุล ประธานกรรมการบริษัท คุณกาญจน์ ทองใหญ่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คุณจรัสพงศ์ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารร่วมมอบเกียรติบัตร และแสดงความยินดีแก่พนักงาน ณ อาคารล็อกซเล่ย์ สำนักงานใหญ่

ผู้บริหาร บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เข้าเยี่ยมชมศูนย์ควบคุมและสั่งการ

วันที่ 11 พฤษภาคม 2566 ผู้บริหาร บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด แหลมฉบัง เข้าเยี่ยมชมเทคโนโลยี และนวัตกรรม ห้องศูนย์ควบคุมและสั่งการ Command Control Center  โดยมี คุณยุทธพร จิตตเกษม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร LET และ คุณจรัสพงศ์ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ ASM และทีมงาน ให้การต้อนรับและนำชมเทคโนโลยีต่างๆ ของบริษัทฯ

ผู้บริหาร Enco มอบช่อดอกไม้แสดงความยินดี

คุณศิรศักดิ์ จันเทรมะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอ็นเนอร์ยี่ คอมเพล็กซ์ จำกัด
นำทีมผู้บริหารมอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีแก่ คุณจรัสพงศ์ ล่ำซำ เนื่องในโอกาส
เข้าดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บริษัท ASM ณ ห้องประชุม อาคาร เอ็นเนอร์ยี่ คอมเพล็กซ์

กิจกรรม "ASM Focus Group"

เมื่อวันที่ 17 พ.ย. 65 ASM จัดกิจกรรม “ASM Focus Group” โดยเป็นการพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็น แชร์ข้อมูลเพื่อเป็นเป็นประโยชน์ในการปรับปรุงการทำงานให้เข้ากับสถานการณ์ปัจจุบัน ระหว่างทีมผู้บริหาร ASM นำโดยคุณกาญจน์ ทองใหญ่ พร้อมคณะผู้บริหาร นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากคุณ สุรช ล่ำซำ กรรมการบริษัทเข้าร่วมรับฟังความเห็นกับกลุ่มหัวหน้าพนักงานและสายตรวจส่วนงาน General Guard  ณ อาคารหนุมาน ภายในงานเต็มไปด้วยบรรยากาศเป็นกันเอง

คุณรุจ สังขวิภา ที่ปรึกษา ASM มอบเกียรติบัตรและรางวัลสำหรับพนักงานดีเด่นประจำเดือน ก.ค. - ก.ย. 65

เพื่อเป็นการส่งเสริม ยกย่อง บุคลากรที่ปฏิบัติงานดี ตลอดทั้งเป็นขวัญและกำลังใจให้กับบุคลากรของ ASM ในการสร้างสรรค์สิ่งที่ดีมีประโยชน์ต่อไป โดยมีรายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัลดังต่อไปนี้

  • นายชัชวาล เดไรรัมย์  จาก หน่วยงานคลังสินค้าและไปรษณียภัณฑ์ ไปรษณีย์ไทย
  • นายกิตติพันธ์ คชพันธ์ และ นายเปรม จันทร์เจิม จาก งานบริการงานตรวจค้น สนามบินสมุย
  • นางสาววนาพร ศิริปี จาก หน่วยงานสายการบินร่วม 6E-LJ-SG
  • นางสาวจิตติภัทรา สระสม, นางสาวปัทมา จันทา, นายวีรการณ์ นาคชุมนุม และ นางสาวชนันชิดา พุทธภูมิ จาก หน่วยงานสายการบินวิสทารา แอร์ไลน์
  • นายปราการณ์ มงคลเจริญ จาก งานรักษาความปลอดภัย หน่วยงานคลังสินค้าการบินไทย

คุณสุชาติ ประทีปลัดดา
กรรมการผู้จัดการ ฝ่ายบริการคลังสินค้าและไปรษณียภัณฑ์
มอบหนังสือชมเชยและใบประกาศเกียรติคุณให้กับพนักงาน

วันที่ 6 ตุลาคม 2565 เวลา 09:00 น. คุณสุชาติ ประทีปลัดดา กรรรมการผู้จัดการ ฝ่ายบริการคลังสินค้าและไปรษณียภัณฑ์ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) มอบหนังสือชมเชยและใบประกาศเกียรติให้กับนายปราการณ์ มงคลเจริญ พนักงานรักษาความปลอดภัยคลังสินค้าที่ให้ความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ Shipping Agent ที่หมดสติและเกิดภาวะหัวใจหยุดเต้นขณะขับรถมารับสินค้าบริเวณหน้าอาคารคลังสินค้า ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้แก่พนักงานที่ได้กระทำความดีอันเป็นการสร้างชื่อเสียงให้กับบริษัทฯ กลุ่มงานความปลอดภัยการบิน จึงขอแสดงความยินดีกับพนักงานมา ณ โอกาสนี้

ศูนย์ควบคุมและสั่งการ กลุ่มงานความปลอดภัยการบิน
บริษัท รักษาความปลอดภัย เอเอสเอ็ม แมเนจเมนท์ จำกัด
ASM Security Management Co., Ltd.

รปภ.ASM CPR ช่วยชีวิต

วันที่ 3 ตุลาคม 2565 คุณปรากรณ์ มงคลเจริญ พนักงานรักษาความปลอดภัย ASM หน่วยงานคลังสินค้าการบินไทย

ช่วยชีวิตคนด้วยการ CPR ปั๊มหัวใจ จากเหตุการณ์คนขับรถส่งของภายในคลังสินค้าเกิดภาวะหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลันขณะขับรถทำให้รถพุ่งข้ามเกาะกลาง จึงรีบเปิดประตูเพื่อหยุดรถ โดยการดึงเบรคมือ และช่วยชีวิตคนขับรถด้วยการ CPR ปั๊มหัวใจเบื้องต้น จนคนขับรถมีสติกลับมาหายใจได้อีกครั้ง ASM ขอชื่นชมการปฏิบัติหน้าที่ และการตัดสินใจเฉพาะหน้าได้อย่างดีเยี่ยม

ขอขอบคุณแหล่งข่าว : Facecook คุณ Aaron Puranasamriddhi

thThai